การใช้สื่อประชาสัมพันธ์ Digital Signage

988 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การใช้สื่อประชาสัมพันธ์ Digital Signage

 

รูปแบบสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิตอลที่สามารถเข้าถึงลูกค้าของท่านไม่ว่าจะอยู่ที่ใดทั่วประเทศได้ เพียงแค่กำหนดรูปแบบในการประชาสัมพันธ์ที่ต้องการ ระบบของเราจะช่วยให้การทำงานที่วางไว้ง่ายขึ้น โดย Digital Signage ทั้ง Hardware และ Software รวมถึง Business Solution ที่เหมาะสมกับการทำงานตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการนำเสนอ

สื่อประชาสัมพันธ์ Digital Signage  ในระบบ 4K และ Full HD ที่สามารถเชื่อมต่อระบบให้แสดงผลตามจุดต่างๆที่ทางลูกค้าต้องการ โดยมีการควบคุมจากระยะไกลเพื่อส่งสัญญาณในการแสดงภาพ  วิดีโอ หรือสื่อในรูปแบบต่างๆตามจุดที่กำหนด หลังการติดตั้ง พร้อมทั้งมีบริการ Monitor ติดตามการทำงานอย่างได้ผลและมีประสิทธิภาพ

บริษัท พีโซลูชั่น กรุ๊ป จำกัด มีจอ Brand ชั้นนำหลายแบรนด์นำเสนอลูกค้า เช่น LG, Samsung, Hisense, BOE, AZZA และ มีหลายขนาดให้เลือกตามความต้องการ รวมถึงระบบ ควบคุมระยะไกลที่ใช้กับอุปกรณ์Digital Signage พร้อมระบบSoftware on Cloudที่ติดตั้งมากับเครื่องแบรนด์ต่างๆแล้ว ยังมีระบบควบคุมอื่นๆ เช่น Aurora, CMS, BrightSign

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้