จอ Interactive

1034 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จอ Interactive

 

ในธุรกิจหรือการเรียนการสอนที่ในปัจจุบันมีการสื่อสารผ่านระยะไกลผ่าน Interactive Board

จอInteractive เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นอย่างน่าสนใจสำหรับทั้งด้านการศึกษาและด้านธุรกิจ เทคโนโลยีในการกระจายสัญญาณทางไกลจะช่วยอำนวยความสะดวกในการแบ่งปันข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ

Interactive Board ในระบบ Touch screen ที่สามารถเขียนหน้าจอได้ การแชร์ข้อมูลผ่านหน้าจอเครื่องมือที่ลูกค้าใช้ไม่ว่าจะเป็น Computer Tablet หรือ โทรศัพท์มือถือ ก็สามารถแชร์ข้อมูลร่วมกันได้สูงถึง 4 อุปกรณ์ สามารถจัดเก็บข้อมูล หรือสื่อการเรียนการสอนOnlineได้ในทันที เทคโนโลยีของ Interactive Board จะช่วยให้การประชุม หรือการเรียนการสอนทางไกลสะดวก และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพียงเชื่อมต่ออุปกรณ์ และระบบของบริษัทพีโซลูชั่น กรุ๊ป จำกัด ซึ่งมีให้เลือกหลายแบบ  อีกทั้งยังมี Software Free เชื่อมข้อมูลเพื่อประมวลผลแสดงหน้าจอได้หลาย Location พร้อมกัน เช่น Software ของจอยี่ห้อ Hisense และ LG ในปัจจุบันเรามีจอ Interactive ขนาดใหญ่มากกว่า 120 นิ้วไว้บริการลูกค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้